Shanghai ZhiBei Information Consulting Co., Ltd

ข่าว

อย. อนุมัติตัวอย่างน้ำลายใหม่จากบ้านผู้ติดเชื้อโควิด -19 19 แห่ง
เวลาปล่อย: 2020-08-12 09:11:59  ฮิต: 19

องค์การอาหารและยายืนยันเมื่อวันศุกร์ว่าชุดแรกของตัวอย่างน้ำลายจากครอบครัว COVID-19 ได้รับอนุญาตจากหน่วยงานที่ให้วิธีที่สะดวกมากขึ้นและอึดอัดในการวินิจฉัยของโคโรนาไวรัสใหม่ แม้ว่าองค์การอาหารและยาได้อนุมัติมากกว่าแปด COVID-19 การทดสอบในการอนุมัติฉุกเฉินของโปรแกรมการทดสอบส่วนใหญ่ถูกออกแบบมาสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ 2-1(1).jpg

อย่างไรก็ตามการทดสอบส่วนใหญ่มีความเสี่ยงเนื่องจากบุคคลใดที่ได้รับการทดสอบอาจจะติดเชื้อหรือติดต่อกับคนอื่นๆในปัจจุบัน ธรรมชาติของกระบวนการตรวจสอบที่พบมากที่สุดยังมีความท้าทาย เช็ดจมูกเป็นวิธีที่พบมากที่สุดของการสุ่มตัวอย่างแต่วิธีนี้อาจทำให้ผู้ป่วยอึดอัด นี้ไม่เพียงแต่ทำให้อึดอัดแต่ยังสามารถทำให้เกิดปฏิกิริยาจามต้องใช้อุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคลซ้ำใส่และเปลี่ยน

การทดสอบจากน้ำลายใช้วิธีการที่แตกต่างกัน มันขึ้นอยู่กับอุปกรณ์เก็บน้ำลาย sdna-1000 ของ spctrum โซลูชั่น LLC ซึ่งผู้เข้าร่วมคาย สกรูฝาและเขย่าขวดขนาดเล็กสำหรับห้าวินาที ตอนนี้มันสามารถถูกส่งกลับไปยังห้องปฏิบัติการจีโนมทางคลินิกที่มหาวิทยาลัยรัทเกอร์สสำหรับการทดสอบจริง ตาม FDA การทดสอบจะถูกจำกัดให้ยาทดสอบ

1.png 2.png 3.png

การทดสอบและตัวอย่างน้ำลายในครัวเรือนที่ได้รับอนุญาตภายใต้การอนุมัติฉุกเฉินขององค์การอาหารและยา นี้เกิดขึ้นที่จุดเริ่มต้นของการระบาดใหม่ของโคโรนาไวรัสเป็นอย่างรวดเร็วติดตามการรักษาที่อาจเกิดขึ้นการทดสอบและการใช้วัคซีน COVID-19 ยังไม่ได้รับการพัฒนา

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราได้ตัวอย่างที่บ้าน การวิจัยและพัฒนา labrop COVID-19 RT-PCR ได้รับการอนุมัติจากองค์การอาหารและยาในเดือนเมษายน มันใช้เช็ดจมูกเพื่อเก็บตัวอย่างแม้ว่ามันจะถูกเก็บรวบรวมจากขอบด้านในของจมูกมากกว่าจากที่ลึก เช่นเดียวกับการทดสอบรัทเกอร์สมันต้องการคำแนะนำจากแพทย์และต้องได้รับการรักษาในห้องปฏิบัติการของบริษัทเอง

นอกจากนี้กลุ่มอื่นๆของนักวิจัยได้เปิดตัวใหม่ที่ใช้ทดสอบ CRISP ในเดือนเมษายนกล่าวว่าการทดสอบที่สามารถดำเนินการที่บ้านและผลลัพธ์ที่ได้เกือบจะทันที

4.png 5.png 6.png 7.png 8.png 9.png 10.png 11.png 12.png 13.png 14.png

ก่อน: นักวิทยาศาสตร์ได...

ต่อไป: เพื่อตอบสนองต่อก...