Shanghai ZhiBei Information Consulting Co., Ltd

ข่าว

นักวิทยาศาสตร์ได้พัฒนาเทคนิคการตรวจจับแบบใหม่สำหรับ SARS-CoV-2 PCR แบบล็อคอิน
เวลาปล่อย: 2020-08-12 08:55:29  ฮิต: 8

ตามที่รัฐบาลออสเตรียและองค์การอนามัยโลกเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญในการตรวจหาไวรัสโคโรนาไวรัสใหม่เป็นสิ่งจำเป็นเพื่อลดการแพร่กระจายของไวรัสได้อย่างมีประสิทธิภาพดังนั้นนักวิจัยที่มหาวิทยาลัยอินส์บรูคกำลังพัฒนาและประเมินเทคโนโลยีฟลักซ การวิเคราะห์ทางพันธุกรรมของตัวอย่างผู้ป่วยเมื่อเร็วๆนี้นักวิจัยได้ดำเนินการทดลองที่ประสบความสำเร็จหลายผ่านการวิจัยร่วมกันเช่นสูงฟลักซ์ CE-PCR เพื่อตรวจหาโรคซาร์ส Cov-2 555555555555555.jpg

เข็มในกองหญ้า

เมื่อเทียบกับวิธี PCR แบบเรียลไทม์แบบดั้งเดิมวิธีนี้ใช้ความไวสูงและผู้ชมเพื่อตรวจหาไวรัสกรดนิวคลีอิกในตัวอย่าง ดังนั้นนักวิจัยสามารถหาเข็มในกองหญ้าด้วยความช่วยเหลือของโปรแกรมพิเศษที่นักวิจัยได้ออกแบบมาเพื่อตรวจสอบจำนวนเล็กๆของรูปแบบใหม่ของอาร์เอ็นเอโคโรนาไวรัสในตัวอย่างและเทคนิคที่พัฒนาขึ้นโดยนักวิจัยที่เป็นเอกลักษณ์

ขึ้นอยู่กับวิธีการใหม่นี้นักวิจัยไมเคิล traugot กล่าวว่าสารเคมีที่เราใช้จะแตกต่างจากวิธีแบบดั้งเดิมดังนั้นเราจึงไม่ได้รับผลกระทบจากการขาดแคลนวัตถุดิบในปัจจุบันและเนื่องจากความต้องการทั่วโลก

ถ้าหน่วยงานประเมินความสำเร็จของห้องปฏิบัติการที่มหาวิทยาลัยอินส์บรูคจะสามารถดำเนินการได้ถึง 1000 การทดสอบทุกวันและจะค่อยๆขยายเทคโนโลยี ดังนั้นนักวิจัยจึงต้องการที่จะหากลยุทธ์ทางเลือกเพื่อให้แน่ใจว่าขุน corv-2 สามารถตรวจพบได้ในระดับที่สูงขึ้นของการขนส่งแม้ว่าอุปทานจะกลายเป็นยากมาก ด้วยวิธีการใหม่นี้นักวิจัยหวังว่าจะสนับสนุนอย่างมีประสิทธิภาพต่อต้านโควิดเก้าโดยการสนับสนุนการเพิ่มขนาดใหญ่ของความสามารถในการตรวจหาไวรัส

1.png

2.png 2-1.png 3.png 3-2.png

ชุดปฏิบัติการเรืองแสงสำหรับซาร์ส

ก่อน: จะเกิดอะไรขึ้นกั...

ต่อไป: อย. อนุมัติตัวอย่...