Shanghai ZhiBei Information Consulting Co., Ltd

ข่าว

เร็วกว่าปลอดภัยกว่า! FDA อนุมัติผลิตภัณฑ์ทดสอบ COIVID-19 SALIVA เป็นครั้งแรก
เวลาปล่อย: 2020-08-05 10:04:12  ฮิต: 14

คุณทำอย่างนั้นไม่ได้

ในวันที่สี่เดือนรัทเกอร์สถาบันวิจัยและพันธมิตรของพวกเขาได้รับการอนุมัติจากองค์การอาหารและยาฉุกเฉินเพื่อทดสอบใหม่มงกุฎไวรัสในน้ำลาย มันเป็นครั้งแรกที่ได้รับการอนุมัติโดย FDA สำหรับการตรวจหาน้ำลายโควิด 19 ซึ่งจะใช้สำหรับการตรวจคัดกรองผู้ป่วยที่กว้างขึ้นเมื่อเทียบกับปัจจุบัน nasolacrimal เช็ดทดสอบ

360截图20200805100417284.jpg

การทดสอบการเก็บรวบรวมน้ำลายใหม่ถูกพัฒนาขึ้นโดยความร่วมมือของรัดด์กับโซลูชั่นสเปกตรัมและห้องปฏิบัติการวินิจฉัยที่ถูกต้อง อาร์เอ็นเอโคโรนาไวรัสใหม่มักจะพบในตัวอย่างทางเดินหายใจของผู้ป่วยที่ติดเชื้อเฉียบพลัน

ในมือข้างหนึ่งการทดสอบน้ำลายใช้ชุดเก็บน้ำลายดีเอ็นเอสเปกตรัมและการเก็บรักษาที่นักวิจัยกล่าวว่าชุดจะต้องเก็บไว้ที่อุณหภูมิห้องหรือขนส่งและทดสอบภายในชั่วโมงของการเก็ ผลลัพธ์เช่นเดียวกับจมูกเช็ดนี้เป็นกระบวนการสุ่มตัวอย่างที่เจ็บปวดโดยการตรวจหาไวรัสที่เกี่ยวข้องกับลำดับ RNA ที่เฉพาะเจาะจง

บนมืออื่นๆที่ได้รับการอนุมัติก่อนหน้านี้รัทเกอร์สจะขึ้นอยู่กับการทดสอบที่เรียกว่า COVID-19 ซึ่งใช้ฮาร์ดแวร์และส่วนประกอบทางเคมีของดีเอ็นเอเดียวกันเป็นชุด taqpath ซึ่งเป็นปฏิกิริยาลูกโซ ชุด taqpath ได้รับรางวัล FDA ใน 2017 ปีสำหรับการวิเคราะห์เชิงคุณภาพและการวินิจฉัยการติดเชื้อโดยการเก็บตัวอย่างซีรั่มของมนุษย์และปัสสาวะ

รุคดรอินนิติ Biologics เป็นส่วนหนึ่งของพันธุศาสตร์ของมนุษย์โรเจอร์สนิวเจอร์ซีย์และเป็นโลกที่ใหญ่ที่สุดของเซลล์และดีเอ็นเอที่เก็บ ห้องปฏิบัติการมีความมุ่งมั่นที่จะเข้าใจสาเหตุทางพันธุกรรมของโรคที่พบบ่อยและซับซ้อนและหาวิธีที่จะวินิจฉัยรักษาและรักษาโรคเหล่านี้ ก่อนหน้านี้ดร. รุคได้เปิดตัวบริการทดสอบทางพันธุกรรมสำหรับไวรัสโคโรนาไวรัสใหม่ซึ่งสามารถเพิ่มจำนวนของตัวอย่างทดสอบนับหมื่นต่อวัน

แอนดรูว์บรูคส์ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการและผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาเทคโนโลยีกล่าวว่า " ผลของการอนุมัตินี้หมายความว่าบุคลากรทางการแพทย์ไม่ต้องเสี่ยงเก็บตัวอย่างและมักจะเก็บจมูกหรือคอหอยอาจเพิ่มความเสี่ยงของการติดเชื้อในบุคลากรทางการแพทย์ การทดสอบน้ำลายจะช่วยลดปัญหาการขาดแคลนทั่วโลกของตัวอย่างที่ใช้เช็ดซึ่งจะช่วยเพิ่มจำนวนของผู้ที่ได้รับการทดสอบทุกวันอย่างมีนัยสำคัญเนื่องจากการเก็บรวบรวมน้ำลายด้วยตนเองได้เร็วขึ้นและมีความยืดหยุ่ "

ผู้ก่อตั้งประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้อำนวยการฝ่ายวิทยาศาสตร์และเจย์เอ. ทิชฟิลด์ศาสตราจารย์ด้านพันธุศาสตร์ที่มหาวิทยาลัยรัทเกอร์สกล่าว " การทดสอบที่ใช้ในการวิเคราะห์ยาชีวภาพไร้ขีดจำกัดของรูคดรเพื่อช่วยให้โรงพยาบาลและแพทย์เอกชนประเมินการติดเชื้อของผู้ป่วยมากขึ้นอย่างถูกต้อง "

แม้ว่าวัคซีนหลายจะถูกพัฒนาขึ้นการคาดการณ์ในแง่ดีว่าผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่จะไม่ขายจนกว่า 2021 ปีหรือในภายหลัง วิธีที่มีแนวโน้มมากที่สุดเพื่อหลีกเลี่ยงการระบาดโดยไม่มีวัคซีนคือการทดสอบขนาดใหญ่และการทดสอบแอนติบอดีแล้วติดต่อติดตามเพื่อระบุและแยกคนที่ทดสอบบวกสำหรับโรค

COVID-19 ระบาดได้ดึงดูดความสนใจอย่างกว้างขวางจากบริษัทวิทยาศาสตร์เพื่อชีวิตและขณะนี้สหรัฐอเมริกาได้อนุมัติการทดสอบการวินิจฉัยไวรัสและเครื่องมือตรวจจับแอนติบอดีซีรั่มรวมถึงการทดสอบซีรั่มครั้งแรกที่ได้รับการอนุมัติโดย CELEX วันที่สามเดือนเพื่อ เกี่ยวกับโรค ผู้ที่ทดสอบแอนติบอดีต่อไวรัสเป็นบวกจะถือว่าเป็นภูมิคุ้มกันแต่มันไม่ได้ชัดเจนว่าภูมิคุ้มกันจะสุดท้าย

แหล่งข้อมูล

หนึ่ง เชื้อสาย FDA อนุมัติ COVID-19 การทดสอบน้ำลายที่มหาวิทยาลัยรัทเกอร์ส

Name เชื้อสาย การอนุมัติการใช้วิธีการเก็บวัสดุชีวภาพใหม่

สาม เชื้อสาย วารสารการแพทย์มหาวิทยาลัยรัทเกอร์สและ

2-1(1).jpg

ก่อน: จนถึงขณะนี้มีเพี...

ต่อไป: จะเกิดอะไรขึ้นกั...