Shanghai ZhiBei Information Consulting Co., Ltd

ข่าว

จะเกิดอะไรขึ้นกับผู้ป่วยที่ใส่มงกุฎใหม่ วิธีการอธิบายผลของซีรั่ม IgG และ IGM
เวลาปล่อย: 2020-08-05 10:14:11  ฮิต: 11

ในหลายๆที่ผู้ป่วยที่ได้รับการรักษาได้หายจากการเป็นหยาง

แย่กว่านั้นอีกเหรอ มันติดเชื้อ

ข้อมูลเกี่ยวกับผู้ป่วยหลังจากออกจากโรงพยาบาลใน Fuyang เมืองได้รับความสนใจมาก หลายคนกังวลเกี่ยวกับการรักษาผู้ป่วยที่ออกจากโรงพยาบาลยังคงติดเชื้อหรือกังวลว่าพวกเขาอาจจะป่วยอีก ปัจจุบันผู้ป่วยที่ได้รับการรักษาปรากฏปรากฏการณ์ของการกู้คืนจากการขาดหยาง โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยหวู่ฮั่นและโรงพยาบาล Zhongnan มหาวิทยาลัยหวู่ฮั่นได้พบหลายกรณีของผู้ป่วยกลับหยางและผู้ป่วยที่ได้รับการเปิดตัวในมณฑลกวางตุ้ง เทียนจินรายงานกรณีของการเปิดใช้งานของกรดนิวคลีอิกในห้าเดือนที่เจ็ดในกรุงปักกิ่งรายงานว่าผู้ป่วยหลายตรวจพบกรดนิวคลีอิกเป็นลบแต่สองสัปดาห์ต่อมาไวรัสกรดนิวคลีอิกเป็นบวก ประเทศของเรามีมากกว่าแปดล้านกรณีหลังจากออกจากโรงพยาบาล Fuyang ทดสอบบวกอัตราประมาณ 0.1 เปอร์เซ็นต์

2-3.jpg

มีหลายเหตุผลที่จะรักษาผู้ป่วยเพื่อฟื้นฟูสมรรถภาพทางเพศของพวกเขา

หนึ่ง ข้อผิดพลาดการสุ่มตัวอย่าง

การตรวจสอบตัวอย่างคอหอยมีข้อบกพร่องในตัวเอง " มันไม่ได้อยู่ในคอหรือในปอด ตัวอย่างคอหอยสามารถตรวจพบเป็นลบสองวันต่อมาไอสูดดมทดสอบบวก มันก็เป็นไปได้ " ผู้ป่วยบางรายในมณฑลกวางตุ้ง Fuyang ทวารหนักเช็ดกรดนิวคลีอิกเป็นบวก

กับการเพิ่มขึ้นของ Fuyang กรณีข้อบกพร่องของการตรวจสอบตัวอย่างคอหอยได้ดึงดูดความสนใจมาก รุ่นล่าสุดของคณะกรรมการสุขภาพแห่งชาติได้เสนอการวินิจฉัยและการรักษาใหม่สำหรับโรคปอดอักเสบการตรวจสอบเชื้อโรคตัวอย่างทางเดินหายใจเสมหะหรือสารสกัดจากระบบทางเดินหายใจที่ถูกต้องมากขึ้น มาตรฐานการปล่อย " เช็ดเสมหะและคอหอยฯลฯ " ลบสองครั้งติดต่อกันตัวอย่างช่วงอย่างน้อยสี่ชั่วโมง

Name ล้างพิษเป็นระยะๆ

อาจจะมีการอักเสบของปอดในผู้ป่วยยังอยู่ในกระบวนการดูดซึมยังไม่ถึงการรักษาทางคลินิกดังนั้นอาจจะมีการล้างพิษเป็นระยะๆและปรากฏเป็นบวก

สาม ในขั้นตอนที่แตกต่างกันของโรคไวรัสอาจจะแตกต่างกันในตำแหน่งที่เป็นบวก

ตัวอย่างเช่นในช่วงต้นไวรัสอาจถูกจำกัดไปยังทางเดินหายใจส่วนบนซึ่งมีแนวโน้มที่จะเป็นบวกโดยการสุ่มตัวอย่างทางเดินหายใจส่วนบนและกรดนิวคลีอิกเป็นบวกเล็กน้อย หลังจากช่วงเวลาที่อาจถูกโอนไปยังระบบทางเดินอาหารเมื่อทวารหนักเช็ดอัตราบวกสูง

สามารถ Fuyang ผู้ป่วยอาการแย่ลง

มันติดเชื้อ

มันยังคงที่จะเห็นได้ว่าผู้ป่วยยังคงติดเชื้อ ผู้ป่วยส่วนใหญ่จะไม่แย่ลงและไม่พบการติดเชื้อ ตามลักษณะทางคลินิกไม่มีผู้ป่วยได้รับความเดือดร้อนจากโรคปอดในมณฑลกวางตุ้ง 42 เปอร์เซ็นต์ของผู้ป่วยที่ได้รับการปล่อยตัวจากโรงพยาบาลมีการดูดซึมที่ดีขึ้นของปอดเมื่อเทียบกับผู้ที่ได้รับการปล่อยตัวจากโรงพยาบาลติดตามข้อมูล

ไวรัสไม่จําเป็นต้องตรวจพบกรดนิวคลีอิกที่มีชีวิต " เซลล์ตายไวรัสตายกรดนิวคลีอิกยังสามารถตรวจพบ กรดนิวคลีอิกเป็นเพียงการดำรงอยู่ของไวรัสแต่ไม่ได้หมายความว่ามันยังมีชีวิตอยู่ แน่นอนโรคยังอยู่ในขั้นตอนของการป้องกันและควบคุมเพื่อป้องกันการติดเชื้อใน Fuyang กรดนิวคลีอิกผู้ป่วยกักกันแต่ไม่ได้หมายความว่าผู้ป่วยเหล่านี้จะติดเชื้อ ร่างกายของผู้ป่วยส่วนใหญ่ไม่มีอาการป้องกันเพิ่มเติม ตราบใดที่ร่างกายผลิตแอนติบอดีต่อต้านโคโรนาไวรัสใหม่เพียงพอผู้ป่วยจะไม่ติดเชื้ออีกครั้งและผู้ป่วยที่ฟื้นตัวอย่างเต็มที่มีโอกาสน้อยที่จะเกิดขึ้นอีก

มหาวิทยาลัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศจีนใน Tongji โรงพยาบาลระบบทางเดินหายใจและการแพทย์วิกฤตฯลฯ " การวิเคราะห์สาเหตุ " หกกลับ " ผู้ป่วยใหม่มงกุฎแบ่งออกเป็นสี่ประเภทในผู้ป่วย COVID-19 และกลยุทธ์การรักษา

ผู้ป่วยทั่วไปที่ไม่ได้ใช้ฮอร์โมน

ผู้ป่วยทั่วไปที่มีประวัติของการใช้สเตียรอยด์

ผู้ป่วยสูงอายุที่มีอายุมากกว่า

ผู้ป่วยวิกฤตหรือผู้ป่วยวิกฤตเป็นหลักโดยทั่วไป

มันชี้ให้เห็นว่าสี่ประเภทของผู้ป่วยควรตั้งค่ามาตรฐานที่แตกต่างกันตามระดับการจัดการที่แตกต่างกัน เมื่อผู้ป่วยออกจากโรงพยาบาลไม่ว่าชนิดข้างต้นอุณหภูมิของเขาหรือเธอควรจะกลับมาเป็นปกติอย่างน้อยหนึ่งสัปดาห์ ผู้ป่วยที่ได้รับกลูโคคอร์ติคอยด์ควรได้รับการปล่อยตัวหลังจากหยุดเต็มรูปแบบของฮอร์โมนและอุณหภูมิของร่างกายปกติกลับมาเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ หลังจากออกจากโรงพยาบาลผู้ป่วยควรแยกอย่างน้อยสองสัปดาห์และตรวจสอบกรดนิวคลีอิกของไวรัสอีกครั้ง


ก่อน: เร็วกว่าปลอดภัยก...

ต่อไป: นักวิทยาศาสตร์ได...