Shanghai ZhiBei Information Consulting Co., Ltd

ข่าว

จนถึงขณะนี้มีเพียงการใช้งานฉุกเฉินเท่านั้นที่ได้รับอนุญาตให้ตรวจจับแอนติบอดี coronavirus ใหม่ได้อย่างรวดเร็ว
เวลาปล่อย: 2020-08-05 09:57:57  ฮิต: 22

เจ้าหน้าที่องค์การอาหารและยากล่าวว่าเพื่อให้ห่างไกลเพียงในกรณีฉุกเฉินได้รับอนุญาตให้ทดสอบแอนติบอดีโคโรนาไวรัสใหม่ได้อย่างรวดเร็ว


ตามข้อมูลจากมหาวิทยาลัยจอห์นฮอปกินส์ในช่วงบ่ายของเดือนที่สี่ในช่วงบ่ายของเดือนที่

กับการแพร่กระจายอย่างรวดเร็วของโรคในสหรัฐอเมริกาวิธีการทดสอบสำหรับการวินิจฉัยของโควิด-19 ในสหรัฐอเมริกาได้เข้าสู่ขั้นตอนการพัฒนา " ช่องทางที่รวดเร็ว " เชื้อสาย ในน้อยกว่าหนึ่งเดือนองค์การอาหารและยารีบใช้ 28 ได้รับการอนุมัติการทดสอบการวินิจฉัยในหลอดทดลองตั้งแต่เดือนที่สามถึงสี่เดือน ปัจจุบันมีเพียงหนึ่งชนิดของวิธีการวินิจฉัยซึ่งเป็นวิธีที่รวดเร็วสำหรับการตรวจสอบอย่างรวดเร็วของโรคซาร์

หัวหน้าสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาสตีเฟนเอ่อดร. ฮานกล่าวในแถลงการณ์ในวันที่เจ็ด

การวัดปริมาณแอนติบอดีหรือโปรตีนในเลือดของมนุษย์ในการตอบสนองต่อการติดเชื้อที่เฉพาะเจาะจงเช่น COVID-19 ในคำอื่นๆการทดสอบวัดภูมิคุ้มกันของมนุษย์ต่อการติดเชื้อไวรัสมากกว่าไวรัสเอง ในขั้นตอนแรกของการติดเชื้อแอนติบอดีอาจไม่สามารถตรวจพบได้เมื่อระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายยังคงเกิดขึ้นซึ่งจำกัดประสิทธิภาพของการวินิจฉัยและดังนั้นจึงไม่สามารถใช้เป็นข้อมูลพื้นฐานสำหรับการวินิ

ในเดือนที่สามของปีนี้องค์การอาหารและยาได้เปิดตัวนโยบายที่ช่วยให้นักพัฒนาของการทดสอบเลือดบางอย่างที่จะขายหรือใช้ชุดทดสอบของพวกเขาหลังจากที่พวกเขาได้รับการประเมินที่เหมาะสมเพื่อตรวจสอบความถูกต้องและความน่าเชื่ นี้รวมถึงการอนุญาตให้นักพัฒนาที่จะขายชุดทดสอบของพวกเขาโดยไม่ต้องตรวจสอบ FDA ถ้าเงื่อนไขที่ระบุไว้ในเอกสาร มันเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องจำไว้ว่าองค์การอาหารและยาได้ออกนโยบายที่ช่วยให้ผู้ป่วยก่อนหน้านี้เพื่อดำเนินการทดสอบบางอย่างแต่องค์การอาหารและยายังไม่ได้ตรวจสอบหรืออนุมัติการทดสอบ

องค์การอาหารและยายังสามารถอนุมัติการตรวจสอบ cowid-19 ขึ้นอยู่กับการอนุญาตฉุกเฉิน เพื่อให้ห่างไกลองค์การอาหารและยาได้ใช้วิธีการที่เรียกว่า QSARS COV-2IG อย่างรวดเร็วของการวินิจฉัยทางคลินิกในยุโรป

หัวหน้าองค์การอาหารและยายังกล่าวว่าตั้งแต่หน่วยงานออกนโยบายหลายหน่วยงานได้แจ้งหน่วยงานของการทดสอบเลือดที่มีอยู่ อย่างไรก็ตามบางบริษัทอ้างว่าการทดสอบเลือดของพวกเขาได้รับการอนุมัติหรือได้รับอนุญาตจากองค์การอาหารและยาหรือโกหกว่าพวกเขาสามารถวินิจฉัย COVID-19 และองค์การอาหารและยาจะใช้ขั้นตอนที่เหมาะสมเพื่อจัดการ

การตรวจหาอย่างรวดเร็วของ qsar-cov-2ig ในเซลล์และ

การตรวจหาอย่างรวดเร็วของเซลลิกซ์ qv-2ig ซาร์สเป็นวิธีที่รวดเร็วสำหรับการตรวจหาภูมิคุ้มกันการไหลด้านข้างและมีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาและระบุซาร์ส corv-2igm และแอนติบอดีในเลือดของผู้ต้องสงสัยว่าติดเชื้อ COVID-19 รวมกับอาการทางคลินิกและผลการทดสอบทางห้องปฏิบัติการอื่นๆการตรวจสอบอย่างรวดเร็วของ qsar-cov-2igg ตับเป็นประโยชน์สำหรับการวินิจฉัยของโรคซาร์

ผลการทดสอบอย่างรวดเร็วของ qsar-cov-2igg ตัวอย่างไม่ควรใช้เป็นพื้นฐานสำหรับการวินิจฉัย การทดสอบจะถูกจำกัดไปยังห้องปฏิบัติการที่มีความซับซ้อนสูงและขนาดกลางตามการแก้ไข 1988 คลินิกส่งเสริมกฎหมาย ผลในเชิงบวกของ IGG และ IGM อาจเกิดขึ้นหลังจากการติดเชื้อซึ่งบ่งชี้ว่าการติดเชื้อเฉียบพลันหรือล่าสุด ห้องปฏิบัติการในสหรัฐอเมริกาและดินแดนของตนต้องรายงานผลในเชิงบวกทั้งหมดให้เจ้าหน้าที่สาธารณสุขที่เกี่ยวข้อง

โรคซาร์ส-2 ไม่ควรใช้เป็นพื้นฐานสำหรับการวินิจฉัยของโรคซาร์ส IGM แอนติบอดีอาจไม่สามารถตรวจพบได้ในวันแรกของการติดเชื้อและความไวของ igg igm ใน qsar-kov-2 ต่อไปนี้การติดเชื้อไม่ชัดเจน

ผลในเชิงบวกเท็จของ IGM และ IGG อาจจะเกิดจากปฏิกิริยาข้ามของแอนติบอดีที่มีอยู่ก่อนหน้านี้หรือสาเหตุอื่นๆที่เป็นไปได้

มันไม่ได้ชัดเจนว่า IGM หรือ IGG แอนติบอดีสามารถอยู่ในร่างกายหลังจากการติดเชื้อ การตรวจหาอย่างรวดเร็วของซาร์ส corv-2ig ตัวอย่างที่ใช้เฉพาะในใบสั่งยาการวินิจฉัยในหลอดทดลองและการอนุญาตฉุกเฉิน

4.jpg

http-5888s.com กับบัญชีแยกต่างหาก

ก่อน: สมบูรณ์ที่สุด: รา...

ต่อไป: เร็วกว่าปลอดภัยก...